CHIA SẺ WEB BÁN MAIL CỔ VÀ CLONE DAME SỐ MỘT VIỆT NAM

đã xuất bản
Hôm nay ADMIN | THẢO BLOG xin chia sẻ cho các bạn một TRANG bán mail cổ + clone dame full AVT bao chống CP do ADMIN | THẢO BLOG phát triển , mong ae ủng hộ . Nhân ngày khai trương những ae nào đăng ký hãy cmt tài khoản phía bên dưới thì mình sẽ tặng cho 20k trong tài khoản nhé <3 




HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đầu tiên các bạn truy cập site: http://mailnew24h.tk
Đây là trang chủ khi các bạn nhìn thấy " Đăng Ký và Đăng Nhập " 

Các bạn cứ tiến hành reg bình thường 

Mailnew24h có giao diện khá đơn giản nếu các bạn muốn mua mail Bangladesh hay Yahoo cổ full info thì cứ qua site mình mà mua nhé , à tiện đây mình nói luôn ! Hiện tại bên mình đang tuyển người lọc mail và reg clone dame ai muốn theo mình cứ để lại email bên dưới nhé <3 

SHARE VÀI MAIL CHO AE TEST THỬ NHÂN NGÀY KHAI TRƯƠNG : 

chinh_379@yahoo.com
vothuy_47@yahoo.com
chinh_336@yahoo.com
yen.185@yahoo.com
yen.53@yahoo.com
vothuy_157@yahoo.com
vothuy_243@yahoo.com
vothuy192@yahoo.com
chinh_266@yahoo.com
vothuy_80@yahoo.com
chinh_43@yahoo.com
chinh_125@yahoo.com
yen.349@yahoo.com
yen.356@yahoo.com
vothuy_156@yahoo.com
yen_302@yahoo.com
chinh.46@yahoo.com
chinh21@yahoo.com


LỜI KẾT

Thế thôi đấy, vừa an toàn vừa tiện lợi. Các bạn hãy dùng thử ngay đi nhé

11 bình luận

Hãy cùng tham gia bình luận về bài viết này nhé!

  1. tranvietha2k3 ước đc thảo cộng tiền,nhiều nhiều xíu nha haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. rồi đó Hà :D ông quảng cáo site giúp tôi nhé :D :D

      Delete
    2. ơ thảo ơi,sao t dc cộng có 30 vnđ không đc 1 nghìn đồng luôn nên ko mua dc gì hết ,thảo cộng lỗi r

      Delete
    3. Mấy thằng CTV chắc cộng nhầm r , để tôi cộng lại cho :D

      Delete
    4. cộng đi thảo,tiền vẫn chưa lên

      Delete
  2. Fix Cronjob error not running:
    https://www.baotrongit.com/2020/05/khac-phuc-loi-cron-job-khong-chay.html

    ReplyDelete

  3. Ông đổi link liên kết blog của tôi từ phonho.xyz sang phonho.net với ạ

    ReplyDelete
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM