TuT Report FAQ 051 BY | ADMIN THẢO BLOG ✓

đã xuất bản
- ADMIN THẢO BLOG ✓ - Hello xin chào ae Mình là Nguyễn Phương Thảo - Hôm nay mình sẽ hướng dẫn ae report FAQ 051 nhé - fake hoxx - > Ip Ấn Độ Nn Canada - https://m.facebook.com/help/contact/174263416008051 Điền Họ tên victim: Điền URL victim : Địa chỉ email được nêu trên tài khoản: VÍ DỤ ghi là: 100015707286977@facebook.com Tuổi trẻ chọn : 13t - Thần Chú :
I can assure you that this is all your Facebook account 1 children under 13 years old are using. I think Facebook should delete individual pages, as account holders not old enough to use Facebook. The full name of the child: (tên victim) The child's real birthday: (ngày tháng năm sinh victim fake trong CMND) Please review your account and remove children. Thank you to the Facebook team.)
----@ - ae fake CMND Chuẩn vào để ngày sinh 2007 nhé :) - úp CMND lên và hóng victim die thôi ae. - Chúc ae thành công !

32 bình luận

Hãy cùng tham gia bình luận về bài viết này nhé!

  1. Replies
    1. Hóng Thảo ra tut dame 051 đéo cần cmnd :D

      Delete
    2. vậy thử ních này giùm tui đi -.- https://www.facebook.com/HDH.Officiall - mà phải 208 rõ ràng nha - nó đã dính 1 part faq 13t -208 của tui rồi đó :)

      Delete
  2. đã đặt liên kết nha anh <3
    Văn Cảnh Blog
    https://vancanhblog.blogspot.com


    https://vancanhblog.blogspot.com/2019/01/at-lien-ket-ban-be-trao-oi-lien-ket.html

    ReplyDelete
  3. Ko quan tâm tút fb :)),tự mình làm cũng đc :v và tự mò ra mẹo =))

    ReplyDelete
  4. Thông báo: Trần Hà IT blog đã chuyển về tên miền là hadenroi.tk
    Các liên kết vẫn có thể truy cập qua trickertranha2003.blogspot.com hoặc hadenroi.blogspot.com nhé.Tất cả sẽ đều trở về hadenroi.tk
    Trân trọng !!

    ReplyDelete
  5. Chúc Thảo Năm Mới Vui Vẻ Nhé !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhân dịp năm mới, tôi xin gửi đến all các bạn một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

      Delete
  6. Xin 1 vé liên kết Blog nha AdminThaoBlog
    Mình đã đặt liên kết của bạn trước rồi, nhớ phản hồi lại mình nha :D
    URL: http://www.khodev.tech/
    Tên Site: KhoDev.Tech

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi mình k vào được , mong bạn sửa lại liên kết

      Delete
  7. happy new year muộn,hơi bận nên quên mất thảo hihi

    ReplyDelete
  8. dạo này sao rồi em :3 mấy hôm nay anh bận quá sr kkk

    ReplyDelete
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM