TUT Rip Nick Facebook Mới Nhất - Dame 277 Or 723 5s

đã xuất bản

LỜI MỞ ĐẦU

Hello, mình là ADMIN THẢO BLOG đây ! Ok, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa tài khoản Facebook của người khác trong 5 giây nhé !

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

BƯỚC 1:

Tạo một nick giống y hệt tài khoản nạn nhân (tên, ngày sinh, biệt hiệu, quê quán, tiểu sử,..)
  • Nếu nạn nhân ẩn ngày sinh nơi ở thì các bạn fake cho mình : 1-1-1990
  • Nơi ở Los Angeles - Hoặc Valletia

BƯỚC 2:

Add bạn chung: Add tầm 10-15 bạn chung là ok (add từ từ đừng add hàng loạt sẽ bị checkpoint)

BƯỚC 3:

Chờ tầm 20 - 30 phút r bắt đầu dame nhé !
  • Báo cáo => tài khoản giả mạo => gửi facebook xem xét (không fake IP)
  • Fake IP Hòa Kỳ - Ngôn ngữ Trung Quốc
  • Báo cáo => tài khoản giả mạo => giả mạo tôi hoặc người tôi biết => tôi => gửi facebook xem xét
  • Spam avatar và ảnh bìa khiêu dâm, ma túy, v.v...
  • Spam đóng tài khoản 5-10 lần

XONG !

LỜI KẾT

Trên đây là toàn bộ TUT dame Facebook nhanh nhất mà mình vọc được. Mọi hành động copy  & reup vui lòng ghi rõ nguồn lucky268. Chúc các bạn một ngày học tập và làm việc hiệu quả !

@Copyright Lê Anh Đức

5 bình luận

Hãy cùng tham gia bình luận về bài viết này nhé!

  1. –HOANG TUẤN ANH

    0971492222

    ( TẤT CẢ ĐỀU CÓ THU PHÍ )

    — Nhận Cài Các Dịch vụ về Facebook ❤

    – Nhận Lấy Mật Khẩu khi bị Mất Sđt + Mất gmail ❤

    – Nhận Hack Pass đọc trộm Tin nhắn Đảm bảo không phát hiện ❤

    – Nhận Khóa Ních Facebook Người khác ❤

    – Nhận mở các ních Facebook bị khóa tạm thời – vĩnh viễn

    – nhận tăng người theo giõi tăng like cho các page shop bán hàng online

    – NHẬN LẤY MẬT KHẨU FACEBOOK KHI BỊ MẤT HOẶC QUÊN ❤

    – NHẬN LẤY MẬT KHẨU FACEBOOK NGƯỜI KHÁC KHI BẠN CẦN ❤

    – NHẬN MỞ KHÓA CÁC LOẠI NICK FACEBOOK BỊ KHÓA CÁC LOẠI ❤

    – NHẬN LẤY MẬT KHẨU ĐỌC TRỘM TIN NHẮN NGƯỜI KHÁC ❤

    – NHẬN QUẢNG CÁO VÀ SỬA CÁC LOẠI VỀ FACEBOOK CHO CÁC BẠN BÁN HÀNG ONLINE ĐẮT KHÁCH ❤

    – NHẬN KHÓA FACEBOOK NGƯỜI KHÁC KHI BẠN GHÉT ❤

    – NHẬN TĂNG NGƯỜI THEO GIÕI LÀM FACEBOOK BẠN TRỞ NÊN HÓT ❤

    – NHẬN TẤT CẢ DỊCH VỤ VỀ FACEBOOK. ❤

    _LIÊN HỆ 0971492222

    ReplyDelete
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM