TUYỂN CTV VIẾT BÀI CHO ADMIN THẢO BLOG

đã xuất bản
   Xin chào các bạn đã đến với blog của mình .Vì giờ đã vào năm học nên mình sẽ có ít thời gian chăm chút cho blog ,Vậy nên mình quyết định tuyển cộng tác viên để đăng bài cho blog

CÁC ĐIỀU CẤM TUYỆT ĐỐI ĐỐI VỚI CỘNG TÁC VIÊN



  • Đi coppy bài viết của các blog khác

  • VẬY BẠN ĐƯỢC LỢI GÌ KHI LÀM CỘNG TÁC VIÊN



  • Thứ Nhất: Template mình đang sử dụng (mặc dù chẳng có gì hot :v)
  • Thứ Hai: Bạn có thể tha hồ chèn mã quảng cáo 123 link,google ads,...để kiếm thu nhập
  • Thứ Ba: Bạn có thể chèn link facebook để câu follow;...
  • Thứ Tư: Mặc dù cũng chỉ biết sơ sơ nhưng mình sẽ giúp đỡ bạn trong việc edit template

  • CÁCH THỨC THAM GIA CỘNG TÁC VIÊN



  • Bạn Chỉ Cần Cmt 3 Thứ:Link Facebook của bạn,gmail của bạn và bạn hay viết bài về mục nào
  • 0 bình luận

    Hãy cùng tham gia bình luận về bài viết này nhé!

    CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM