TUT Report Facebook người bạn ghét dạng 723 New 2019 | Trần Hà IT

đã xuất bản

HELLO CÁC BẠN ĐÃ TRỞ LẠI VỚI TRẦN HÀ IT BLOG,CŨNG ĐÃ LÂU RỒI MÌNH KHÔNG RA ĐƯỢC BÀI VIẾT HƯỚNG DẪN REPORT FACEBOOK CHO ANH EM NÊN Ở BÀI VIẾT NÀY HÀ SẼ SHARE CHO MỌI NGƯỜI CÁCH REPORT FACEBOOK 5S =>1 PHÚT NHA.

CHUẨN BỊ


  1. Fake 1 clone giống victim ( Để avatar+bìa+tên phụ+tiểu sử+... sao cho nick fake giống nick cần RIP nhất có thể nhé )
  2. Nếu Victim ẩn nơi ở và quê quán  thì để ở Los Angeles
  3. Nếu Victim ẩn ngày sinh thì để 1-1-1990 nhé 
  4. Tiếp theo các bạn lấy nick fake này rồi vô kết bạn với danh sách bạn bè victim cho tên khi có từ 3=>5 bạn chung nha :))

                                                                  CÁCH REPORT 

Bước 1: Các bạn Fake cho mình một trong hai loại IP và ngôn ngữ dưới đây bằng tiện ích Fake IP Hoxx để tiến hành Report nhé!
  •  IPUruguay ngôn ngữ Hàn Quốc
  •  IP Bulgaria ngôn ngữ UK ( Cái này Die 723 nhanh hơn nè)
  • IP Pháp ngôn ngữ Trung Quốc giản thể
  • IP Thái Lan ngôn ngữ Trung Quốc giản thể

Bước 2: Vào trang cá nhân victim bấm dấu 3 chấm để bắt đầu báo cáo các loại sau :
  • Báo cáo trang cá nhân này --> Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết --> Người tôi biết --> Tôi --> Gửi cho Facebook xem xét
  • Báo cáo trang cá nhân này --> Tài khoản giả mạo --> Gửi cho Facebook xem xét
  • Báo cáo trang cá nhân này --> Tài khoản sai --> Gửi cho Facebook xem xét
  • Báo cáo trang cá nhân này --> Khác --> Gửi cho Facebook xem xét

BƯỚC 3:

    Nếu Victim vẫn chưa Die, ta lại tiến hành các bước sau đây :
  1. Ấn vô ảnh đại diện Facebook của Victim rồi tiến hành báo cáo ảnh lần lượt với các nội dung báo cáo như sau :
  • +Ngôn ngữ ghét,không trong sáng hoặc Nội dung thù địch
  • +Khủng bố
  • +Ảnh khỏa thân,kích động tình dục
  • +Ảnh quấy rối-->Tôi-->Bức ảnh không nên xuất hiện trên Facebook
  • +Bán hàng trái phép-->Trao đổi ma túy
  • +Khác

VẬY LÀ CHÚNG TA ĐÃ TIẾN HÀNH REPORT FACEBOOK XONG RỒI,CÒN LẠI CHỈ CÒN NGỒI ĐỢI VICTIM DIE THÔI( CHẮC CŨNG ĐÉO CẦN ĐỢI ĐÂU 5S DIE CMNR ). THÔI CŨNG KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ NÓI NỮA RỒI,TẠM BIỆT CÁC BẠN NHÉ!!!!


23 bình luận

Hãy cùng tham gia bình luận về bài viết này nhé!

  1. có cách đăng kí hoxx vpn đâu mà xài :(((

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. ko có gì thảo,à hôm trước viết bài trên đt nên chưa chỉnh dc font chữ,thảo edit lại hộ hà nhé :)

      Delete
  3. Replies
    1. - hì , e c.ơn a , h a đang chơi acc nào thế :(

      Delete
  4. qua tôi tí ô ơi vắng quá đó mà

    ReplyDelete
  5. :v nói thật đame hay Unl cần gì tút? Tự mình làm cũng đc mà :v

    ReplyDelete
  6. tut rất bài bản, tôi đánh giá được 10đ :P

    ReplyDelete
  7. Share Ip Dame Md 5s Die - Mới Cập Nhật 23-2-2019 by Nguyễn Ngô Quang Thức ✓
    ip nè

    ip Canada nn Hàn

    ip Canada nn TAMIL

    Ip Chile nn Trung

    Ip Thái nn Pháp

    Ip Na uy nn việt

    ip Úc nn việt

    Ip Hàn nn Hàn

    Ip TQ nn Trung

    Ip Hà Lan nn Trung

    Ip Nam Dương nn Miến Điện

    ReplyDelete
  8. A Thảo ơi đăng bán blog em dùm giá 200k đc k a

    ReplyDelete
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM